Quang Hải rơi nước mắt vì câu nói của Văn Toàn

08:12 Chủ nhật 07/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnQuang Hải không kiềm chế được cảm xúc trước những lời chia sẻ của người đàn anh ở ĐTQG.

Đám cưới của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải khiến không ít người hâm mộ chú ý thời gian gần đây. Quang Hải và người bạn đời Chu Thanh Huyền tổ chức lần đầu vào ngày 28/3 tại quê nhà chú rể. Mới đây (6/3), cặp đôi trai tài gái sắc mở tiệc lần nữa tại một khách sạn ở Hà Nội và sự tham dự của nhiều quan khách.

Một trong những người bạn thân thiết của "Hải con" ở ĐTQG là Nguyễn Văn Toàn dĩ nhiên không thể vắng mặt ở buổi tiệc này. Trong ngày vui của tiền vệ thuộc biên chế CAHN, chân sút Nam Định có những lời chia sẻ đầy xúc động:

"Mình với Quang Hải rất có duyên với nhau từ bé. Mình và Hải sinh cùng ngày cùng tháng, chỉ khác năm thôi. Nhưng nếu cùng năm có khi mình lại không có cơ hội quen Hải và gắn bó đến tận bây giờ.

Văn Toàn nói về Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải rưng rưng nước mắt vì những phát biểu của Văn Toàn. Ảnh: Báo Thanh Niên

Hai anh em đã trải qua tuổi thơ cùng nhau, tham gia giải bóng đá nhi đồng từ ngày bé và gặp gỡ nhau rất nhiều lần. Đến khi mỗi người thi đấu một nơi, gặp lại nhau vẫn luôn thấy thân thiết.

Lúc cả hai được ra mắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam, mình luôn cảm thấy rất vui và tự hào. Mình vẫn nhớ lần đầu tiên cùng Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ở giải giao hữu tại Nhật Bản, hai anh em đã nắm tay nhau đi trên một con đường nổi tiếng ở đó, chụp cho nhau rất nhiều ảnh, có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở bên đấy.

Đối với mình, Quang Hải là một người rất trưởng thành, luôn suy nghĩ trước khi làm tất cả mọi việc. Đây là ngày đặc biệt của Hải, cuối cùng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của em đã đến, anh chúc mừng và mong em sẽ luôn giữ gìn hạnh phúc gia đình." - Thethao247 dẫn lời tiền đạo 27 tuổi.

Những lời bày tỏ của Văn Toàn đã khiến Quang Hải không kiềm chế được cảm xúc, với những giọt nước mắt rưng rưng chực rơi xuống. Trong đám cưới này, thông qua Văn Toàn, cô dâu và chú rể cũng tiết lộ tin vui về một bé trai chuẩn bị chào đời của họ.

Dương Quang | 07:14 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục