Quang Hải lên tiếng về sai lầm khiến Việt Nam thua trận

14:19 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ Việt Nam tỏ ra tiếc nuối sau trận thua sít sao trước Iraq, trong đó có Nguyễn Quang Hải.

Trong trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023 gặp Iraq, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không tránh khỏi một thất bại sau hơn 90 phút bóng lăn.

Pha lập công ở phút  90+1 của Nguyễn Quang Hải tưởng chừng đã đem về điểm số đầu tiên cho đoàn quân của HLV Philippe Troussier. Nhưng tình huống phạm lỗi trong vòng cấm chỉ ít phút sau đó của Võ Minh Trọng đã tạo điều kiện cho ĐT Iraq nâng tỷ số lên 3-2 trên chấm 11m.

Quang Hải phát biểu - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu đầy cố gắng trước Iraq. Ảnh: Getty Images

Sau thất bại, Quang Hải chia sẻ về tình huống sai lầm của đồng đội:

Tôi có chung cảm xúc tiếc nuối với đồng đội của mình khi bị thủng lưới ở phút cuối cùng của trận đấu. 

Trong thời điểm đội thi đấu thiếu người, tôi hay ai vào sân cũng cần thể hiện hơn khả năng của mình, chạy nhiều hơn nữa, lấp đầy chỗ trống để lại.”

Dù ĐT Việt Nam không đạt được kết quả như ý tại chiến dịch trên đất Qatar, nhưng ngôi sao thuộc biên chế CAHN vẫn có những đánh giá tích cực về màn thể hiện của những người đàn em ở ĐTQG:

“Các cầu thủ trẻ đang nỗ lực và tiến bộ từng ngày, đây sẽ là kinh nghiệm và bài học để họ hướng đến tương lai, đáp ứng được về mặt chuyên môn.

Chưa thể nói trước điều gì về mục tiêu World Cup 2026 nhưng tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực bằng tất cả những gì mà mình có.” - Thethao247 dẫn lời Quang Hải.

Dương Quang | 13:21 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục