"Quan điểm của PSG đối với Marcus Rashford không thay đổi"

10:27 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên chuyển nhượng Ben Jacobs đã làm rõ lập trường của Paris Saint-Germain về Marcus Rashford của Manchester United.

Theo Mirror, PSG muốn Rashford thay thế Kylian Mbappe, cầu thủ có vẻ sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Đội bóng của Ligue 1 sẵn sàng trả giá 75 triệu bảng cho tuyển thủ Anh vì họ đã quan tâm đến ngôi sao của Man United kể từ năm 2022.

Ben Jacobs hiện đã làm rõ sự quan tâm của PSG đối với Rashford. Jacobs tuyên bố trên tài khoản X của mình: "Quan điểm của PSG đối với Marcus Rashford không thay đổi. Họ sẽ không trả giá và không đề nghị bất cứ điều gì trừ khi họ nhận được dấu hiệu rõ ràng rằng Rashford muốn ra đi. Điều này đã không xảy ra cho đến nay."

Jacobs told GIVEMESPORT: Rashford is on PSG's list. - Bóng Đá

 Rashford đã lọt vào tầm ngắm của PSG nhiều năm.

"Đã nằm trong tầm ngắm của PSG từ năm 2022 nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì tiến triển. Họ thích hồ sơ của Rashford nhưng cũng có nhiều lựa chọn khác, trong đó có Victor Osimhen."

Rashford hiện đang có phong độ không tốt và không thể hiện được sự ổn định trong suốt sự nghiệp. Việc ký hợp đồng với ngôi sao người Anh sẽ là một rủi ro lớn, nhất là khi muốn thay thế Mbappe.

Thanh Vũ | 09:29 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục