"Quái thú" thức tỉnh, giữ chân Messi ở lại Barcelona

19:35 Thứ hai 01/02/2021

Sự tỏa sáng của ngôi sao này là cơ sở để chân sút vĩ đại người Argentina cân nhắc tiếp tục cống hiến cho sân Camp Nou.

Hành trình thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng Barcelona của HLV Ronald Koeman vẫn đang gặp phải rất nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, từng bước một, chiến lược gia người Hà Lan tự tin sẽ đưa đội chủ sân Camp Nou ổn định, dần quay lại với guồng chiến thắng.

Barca cũng vừa có chiến thắng ấn tượng và quan trọng trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ lượt đấu thứ 20 tại La Liga mùa này của thầy trò HLV Koeman. Chiến thắng này đồng thời giúp Gã khổng lồ xứ Catalan vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong 2 bàn thắng của Barca trước Bilbao, đáng chú ý nhất là pha đá phạt thành bàn của Lionel Messi.

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Antoine Griezmann.

Việc cả Messi và Griezmann đều nổ súng, giúp Barca thắng lợi chính là viễn cảnh mà nhiều CĐV yêu mến Blaugrana mong muốn.

Không dừng lại ở đó, bàn thắng của Griezmann cũng giúp chân sút người Pháp kết thúc tháng 1/2021 với phong độ ấn tượng.

Cụ thể, trong tháng 1, Griezmann đã đóng góp 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho Barca. Đây cũng là thành tích tốt nhất của cựu sao Atletico Madrid kể từ khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng, với sự trỗi dậy của Griezmann cùng phong độ lên cao mà chân sút sinh năm 1991 thể hiện, đây sẽ là điều góp phần giữ chân Messi ở lại Barcelona.

Messi luôn cần một đối tác hiểu ý và cùng thăng tiến, sau khi Luis Suarez rời Camp Nou. Rõ ràng, Griezmann đang mang lại những tín hiệu rất đáng quý trong việc giữ chân siêu sao người Argentina.

Koeman phát biểu về mục tiêu của Barcelona: 

 
Minh Trí | 18:37 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục