Quá xuất sắc, Mason Greenwood "out trình" cả dàn tiền đạo M.U

05:30 Chủ nhật 26/11/2023

Chân sút thuộc biên chế Manchester United đang thi đấu với một phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Kể từ thất bại trong cuộc đối đầu Real Sociedad hồi tháng 9, Getafe đã thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng tại La Liga mùa này.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, thầy trò HLV Jose Bordalas đã liên tục bất bại trong 7 trận đấu kế tiếp và từng bước tiến gần đến nhóm CLB cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, Getafe có cho mình cuộc tiếp đón Almeria trên sân nhà sau khi loạt trận quốc tế khép lại.

 - Bóng Đá

 Dù được đánh giá cao hơn, Getafe lại bất ngờ để đội khách sớm chọc thủng lưới ở phút thứ 7 với bàn thắng của Largie Ramazani.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, thầy trò Bordalas cũng đã sớm hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của mình ngay trong hiệp một và giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Góp công lớn vào chiến thắng của Getafe hiển nhiên là Mason Greenwood, người đã giúp họ quân bình tỷ số ở phút thứ 33 với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Greenwood đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trước Almeria với 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 2 cú sút trúng đích, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 3 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường, đây đã là bàn thắng thứ tư mà Greenwood ghi được cho Getafe. Còn tình riêng tại La Liga, đây là lần thứ hai anh điền tên mình lên bảng tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, chưa có một ai trong số toàn bộ tiền đạo của Manchester United cán mốc 2 bàn thắng tại Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, Greenwood đang có dấu hiệu bùng nổ sau khi hoàn tất quá trình thích nghi tại đội bóng mới, khi anh đã có cho mình 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 3 lần ra sân gần nhất. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu chân sút 22 tuổi tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Huỳnh Phong | 05:00 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục