'Quả tạt bóng tuyệt vời của Luke Shaw'

05:26 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội Luke Shaw sau chiến thắng của tuyển Anh.

Luke Shaw là cầu thủ chơi nổi bật nhất khi tuyển Anh hạ gục Ukraine 4-0 để giành quyền vào vòng bán kết EURO 2020. Cầu thủ của Man United đóng góp 2 pha kiến tạo, trong đó có tình huống đá phạt chuẩn xác để Harry Maguire ghi bàn.

Sau trận đấu, Maguire cho hay: "Tôi nghĩ chúng tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trong các tình huống cố định. Chúng tôi đã không ghi được một bàn nào trước đó, nhưng chúng tôi đã ghi được 2 bàn trước Ukraine, từ bản thân tôi và Jordan Henderson.

Maguire on Shaw - Bóng Đá

 Maguire khen ngợi Shaw.

Đó là quả tạt bóng tuyệt vời của Luke Shaw. Tôi đã nhận được một đường chuyền tốt và tôi biết nó sẽ đi vào vào lưới khi tôi có được đường chuyền đó, từ khoảng cách như thế. Ghi bàn luôn là điều tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn là chúng tôi đã giành được chiến thắng."

Maguire tiếp tục: "Vào bán kết là một thành tích tuyệt vời, nhưng chúng tôi có một trận đấu lớn khác sắp diễn ra và chúng tôi muốn tiến xa hơn lần này so với những gì chúng tôi đã làm tại World Cup. Tất nhiên, giành chiến thắng là một cảm giác tuyệt vời.

Điều đó cho thấy những bước tiến lớn mà chúng tôi đang đạt được với tư cách là một đội tuyển. Có thể sự cải thiện sẽ tiếp tục và chúng tôi có một trận đấu lớn khác đang chờ đợi ở trước mắt."

Southgate nói về chiều sâu đội hình tuyển Anh 

 
Tiểu Lam | 04:28 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục