Quá lo ngại Premier League, Barca chốt nhanh tương lai thần đồng

09:04 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra lời đề nghị mới dành cho trung vệ 17 tuổi.

Pau Cubarsi đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi được đôn lên đội một Barcelona vào đầu mùa giải này. Mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng sao trẻ người Tây Ban Nha lại thể hiện kỹ năng của một trung vệ hàng đầu và gây ấn tượng mạnh mẽ trong vài tháng qua.

Owen Hargreaves hails ‘ridiculously good’ Barcelona defender Pau Cubarsi for stopping Victor Osimhen - Bóng Đá

 Cubarsi chơi xuất sắc. 

Barca xem Cubarsi là nhân tố quan trọng đối với kế hoạch phát triển câu lạc bộ. Tuy nhiên vẫn còn đó những lo ngại về việc cầu thủ 17 tuổi có thể sẽ ra đi vào mùa hè, vì điều khoản giải phóng của anh chỉ rơi vào khoảng 10 triệu euro - con số không đáng kể đối với các CLB tại Premier League, những đội bóng đã để mắt đến Cubarsi trong thời gian gần đây.

Theo Fabrizio Romano, Barcelona đã có động thái để đảm bảo tương lai của sao trẻ người Tây Ban Nha khi gửi một hợp đồng mới đến người đại diện của anh.

Cụ thể, họ muốn đưa ra một thỏa thuận dài hạn dành cho Cubarsi, mặc dù hiệu lực chỉ được tính khi anh bước sang tuổi 18. Tuy nhiên nếu đôi bên chấp nhận mọi điều kiện, Barca xem như sẽ an tâm về tương lai ngôi sao trẻ này bởi họ đã cài vào điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro.

Trường Sơn | 08:06 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục