Quá khiêm tốn, Haaland chỉ ra 7 tiền đạo hay hơn mình - có "ngựa mù" của Chelsea

15:11 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa chọn ra 7 tiền đạo xuất sắc hơn bản thân mình ở thời điểm hiện tại.

Erling Haaland được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới thời điểm này. Không phải ngẫu nhiên mà chân sút người Na Uy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới UEFA Champions League mùa giải năm nay, dù Dortmund đã bị loại.

Chính vì thế, Haaland được hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Giá trị của Haaland do đó cũng tăng chóng mặt. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này vẫn tỏ ra khiêm tốn. Theo đó, Haaland thừa nhận bản thân vẫn thua kém 7 tiền đạo khác.

Quá khiêm tốn, Haaland chỉ ra 7 tiền đạo hay hơn mình - có

 Haaland vẫn tỏ ra khá khiêm tốn.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với tờ VG, không ngạc nhiên khi Haaland chọn lựa Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski. Cả 2 đều đang đạt phong độ rất cao, và đã gặt hái rất nhiều thành công trong nhiều năm qua.

5 cái tên còn lại đều đang chơi bóng ở Premier League, với những lựa chọn khá thú vị từ Haaland. Sergio Aguero của Man City có lẽ không phải là một cú sốc, cũng như Harry Kane của Tottenham, bộ đôi đều nhận được sự ngưỡng mộ từ Haaland.

Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal và Roberto Firmino của Liverpool cũng được Haaland liệt kê trong danh sách này. Tuy nhiên, cái tên gây bất ngờ lớn nhất chính là Timo Werner của Chelsea.

Tiền đạo người Đức gây thất vọng không nhỏ kể từ khi chuyển tới khoác áo Chelsea. Nhưng theo Haaland, Werner gây ấn tượng mạnh khi một tay đưa RB Leipzig vào bán kết Champions League mùa trước, chứ không phải "chú ngựa mù" đang vật lộn tìm lại chính mình tại Stamford Bridge.

Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras thế nào?

 
Tiểu Lam | 14:13 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục