Quả bóng hồng 2014: Lần đầu cho người yêu Ronaldo!?

02:36 Thứ tư 17/12/2014

Thật ngạc nhiên khi Irina Shayk chưa một lần được vinh danh là Quả bóng hồng của “làng” bóng đá sau khi kết đôi cùng Cristiano Ronaldo bao năm qua.

Trong khi Ronaldo thể hiện phong độ chói sáng trên sân cỏ và tràn đầy cơ hội giành QBV thế giới lần thứ 2 liên tiếp (thứ 3 trong sự nghiệp) thì cô nàng người yêu của anh, Irina Shayk lại không may mắn như vậy.

Quả bóng hồng thế giới được thành lập nhằm tôn vinh các sắc đẹp bên cạnh những ngôi sao sân cỏ hàng đầu. Dù không phải là một giải thưởng chính thức và được công nhận rộng rãi (do tờ Sport thuộc Tây Ban Nha tổ chức bầu chọn), nhưng nó dần chiếm được vị trí trong lòng người hâm mộ.

Và tất nhiên, những cô nàng kết đôi với sao bóng đá rất muốn nhận được giải thưởng này để nở mày nở mặt. Hoặc ít ra, nó sẽ làm cho họ trở nên nổi tiếng và dễ kiếm hợp đồng hơn.

Irina Shayk tất nhiên không cần điều đó. Cô đã thừa nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trong làng người mẫu thế giới. Tuy vậy, việc chưa một lần được “vinh danh” cũng khiến Shayk ấm ức. Dù gì cô cũng thường xuyên lọt vào top những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Chưa kể, nhan sắc giữ được Cris Ronaldo trong nhiều năm trời há lại đơn giản.

Chính vì thế, siêu mẫu người Nga rất muốn giật giải thưởng này. Và có vẻ như tất cả đang ủng hộ cô. Ronaldo hóa “siêu nhân” trên sân cỏ, trong khi Shayk cũng liên tục được nhắc đến với tần suất dày đặc bởi các bộ ảnh và những cảnh quay nóng bỏng. Cần biết thêm rằng, tháng trước Irina đã được tạp chí Glamour vinh danh là Người phụ nữ Nga của năm 2014.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt vời nhất của Irina trong năm qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục