PSG tin Mbappe đã ký hợp đồng với Real

22:29 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnThông tin từ Foot Mercato mới đây tiết lộ nhiều thành viên trong nội bộ Paris Saint-Germain tin rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã cam kết tương lai với Real Madrid.

Tương lai Mbappe đang trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất thời gian gần đây sau khi ngôi sao người Pháp thông báo không gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. 

Hiện nhiều tờ báo uy tín tại châu Âu khẳng định tiền đạo 25 tuổi sẽ gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Thậm chí thông tin mới đây từ Foot Mercato còn khẳng định nhiều thành viên trong ban quản trị PSG tin tưởng việc Mbappe cập bến sân Santiago Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

REAL MADRID NEWSPSG believe that Kylian Mbappe has already signed a contract with Real Madrid  - Bóng Đá

 Mbappe được đồn đoán sẽ gia nhập Real vào mùa hè tới. 

Nhằm chứng minh cho luận điểm của mình, tờ báo này đã trích lại câu nói từ chủ tịch đội chủ sân Công viên các hoàng tử, Nasser Al-Khelaifi khi được hỏi về tương lai Mbappe hồi tháng 1.

“Nếu Mbappe đồng ý đến Real, cậu ta sẽ không được chơi cho chúng tôi thêm nữa”, Al-Khelaifi nói. 

Và động thái rút Mbappe khỏi sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại ở trận hòa mới đây trước AS Monaco của HLV Luis Enrique phần nào cho thấy PSG đang muốn “trừng phạt” cầu thủ sinh năm 1998. 

“Sớm hay muộn chúng tôi sẽ chơi mà không có Mbappe, tôi đang cố gắng xây dựng đội hình với các cầu thủ tốt nhất cho mỗi vị trí”, Enrique nói sau trận đấu với Monano.

Ngoài ra, truyền thông Pháp còn đưa tin Enrique sẽ sử dụng Ousmane Dembele và Bradley Barcola nhiều hơn trong thời gian tới nhằm chuẩn bị cho “cuộc sống không Mbappe” trong tương lai.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:31 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục