PSG thảo luận nội bộ vì tiền vệ M.U

09:53 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ qua kênh Youtube, nhà báo Ben Jacobs cho biết Jadon Sancho đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB châu Âu.

 

Jadon Sancho chưa thể có những màn trình diễn ấn tượng sau khi đến Man United với giá 73 triệu bảng. Tiền vệ cánh người Anh hoàn toàn có thể phải rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này và đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB tiềm năng.

Ben Jacobs on Sancho - Bóng Đá

 Sancho được săn đón.

Gần đây, có thông tin cho rằng Tottenham Hotspur quan tâm đến Sancho nhưng không sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Bên cạnh đó, cả PSG, Napoli đều muốn có ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ.

“Chắc chắn sự quan tâm của Tottenham là có thật," Jacobs bắt đầu. “Tôi cũng đưa thêm một vài câu lạc bộ châu Âu đã xem xét Sancho vào danh sách.

Một là Paris Saint Germain và hai là Napoli. 2 câu lạc bộ ở đó đều tham dự Champions League mùa tới và đã cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ cũng như thảo luận nội bộ về Sancho."

Jacobs nói thêm rằng cả Man United lẫn HLV Ten Hag đều muốn giữ lại Sancho: "Man United không muốn bán Sancho, không giống như những cầu thủ khác. 

Ten Hag thích Sancho, bởi cậu ấy có hồ sơ phù hợp và đúng độ tuổi. Ten Hag vẫn đánh giá cao vai trò của Sancho trong đội hình."

Minh Tuấn | 09:23 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục