PSG phá kỷ lục thế giới mua Ronaldo

22:38 Thứ sáu 22/05/2015

Tờ Marca (thân Real Madrid) cho biết PSG sẵn sàng phá kỷ lục thế giới, bỏ ra 91 triệu bảng để chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.

“Đến hẹn lại lên”, tương lai của Ronaldo luôn được vây quanh bởi các tin đồn ở các mùa chuyển nhượng. Ngay sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha than buồn tại Bernabeu, Marca đã đưa tin PSG sẵn sàng bạo chi để đưa anh về nước Pháp.

PSG sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng với thương vụ Cristiano Ronaldo? Ảnh: Internet.

Ronaldo đã bước qua tuổi 30 nhưng PSG vẫn sẵn sàng bỏ ra 91 triệu bảng để chiêu mộ anh. Đây là mức giá gần như không thể từ chối với Real Madrid trong bối cảnh họ muốn có một sự thay đổi lớn ở mùa hè này.

Sở dĩ PSG chi đậm như vậy bởi ông chủ của họ, Nasser Al-Khelaifi vốn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo. Nasser Al-Khelaifi có thể bất chấp luật công bằng tài chính của UEFA để đưa ngôi sao yêu thích về đội bóng của ông.

Mặc dù vậy, khả năng thương vụ này xảy ra không cao bởi bản thân Ronaldo vẫn muốn ở lại Madrid. Siêu sao này sẽ có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về tương lai của anh cũng như kế hoạch chuyển nhượng của Real.

Cũng theo Marca, cầu thủ mà Perez đang xem xét đẩy đi là Gareth Bale chứ không phải Ronaldo. Perez tin rằng Ronaldo có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong 2 mùa giải nữa và tiếp tục là “con gà đẻ trứng vàng” cho Los Blancos.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục