PSG đứng trước nguy cơ mất sao trẻ nổi loạn

22:09 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain nhiều khả năng mất đi một viên ngọc thô sáng giá trong đội hình.

PSG từng ra tay chiêu mộ Xavi Simons từ Barcelona. Simons là tài năng trẻ sáng giá với bộ kỹ năng chơi bóng được so sánh giống như Xavi hay Andres Iniesta. 

Dù vậy, PSG chắc hẳn cũng không thể ngờ họ đang gặp rắc rối vì “thần đồng” này. Thời gian qua báo chí từng đưa tin Simons chẳng khác gì kẻ nổi loạn ở sân “Công viên các Hoàng tử”. Dù vừa đến PSG không lâu nhưng cầu thủ 18 tuổi đã bày tỏ hối hận và muốn trở lại Nou Camp.

Fabrizio Romano vừa tiết lộ thông tin mới nhất giữa Les Parisiens và Simons. Paris Saint-Germain đã đề nghị với Xavi Simons một bản hợp đồng mới vài tháng trước. Họ muốn Simons ở lại CLB coi trọng tài năng năng người Hà Lan. Tuy nhiên, người đại diện của Simons muốn PSG phải đảm bảo một suất đá chính cho thân chủ. 

PSG đứng trước nguy cơ mất sao trẻ nổi loạn  - Bóng Đá

 PSG nhiều khả năng mất trắng Simons.

Nếu PSG đồng ý, việc ký hợp đồng mới sẽ được thông qua. Ở chiều ngược lại, gã nhà giàu nước Pháp sẽ mất Simons theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6.

Về phần PSG, họ khó lòng đáp ứng yêu cầu đó trong bối cảnh họ sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu đội bóng mất Simons. Các CLB lớn khác tại châu Âu sẵn sàng tranh thủ cơ hội này để hỏi mua người.

Video Xavi Simons thi đấu cho Barca:

 
Lữ Phong | 21:39 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục