PSG đã sẵn sàng bán Mbappe với giá 400 triệu cho Liverpool

00:24 Thứ năm 19/01/2023 | 5

TinTheThao.com.vnMột thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất lịch sử bóng đá đã có thể được thực hiện trong mùa Hè trước.

 

SportBible dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, Antero Henrique - một cố vấn tại Paris Saint-Germain đã mở toang cánh cửa để Kylian Mbappe rời khỏi CLB vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Henrique khẳng định rằng, chân sút người Pháp sẽ không được phép gia nhập Real Madrid, và bến đỗ duy nhất mà tiền đạo này có thể lựa chọn là Liverpool.

Kylian Mbappe named highest earning footballer of 2022 - Bóng Đá

 Mbappe không muốn đến Liverpool. 

Đồng thời, nguồn tin trên còn khẳng định, Henrique cùng với chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi, đều thống nhất rằng mức phí chuyển nhượng của Mbappe sẽ có trị giá 400 triệu euro. Dù vậy, bản thân Mbappe đã từ chối động thái này bởi anh chỉ có khao khát gia nhập Real Madrid, và sau cùng thì chân sút người Pháp cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG.

Trên thực tế, Mbappe từng khẳng định rằng anh đã tiến hành đàm phán với Liverpool vào năm 2017, trước khi chuyển từ Monaco sang PSG. Vào thời điểm đó, ngôi sao người Pháp khẳng định mẹ anh là một cổ động viên của đội bóng vùng Merseyside. Tuy vậy, với mức phí 400 triệu euro mà PSG yêu cầu, dù Mbappe có "gật đầu" thì Liverpool vẫn khó có khả năng thực hiện thương vụ này.

Huỳnh Phong | 23:54 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục