PSG bất ngờ nhắm đến thần đồng Barca

21:35 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnMARCA đưa tin PSG vẫn đang nhắm đến tiền vệ Gavi của Barcelona, bất chấp việc anh đang dính chấn thương nặng.

Tình trạng tài chính khó khăn có thể khiến Barca bán đi một vài cầu thủ chủ chốt trong mùa hè tới. Frenkie de Jong nằm trong số những cái tên được bàn tán đôi chút trên thị trường chuyển nhượng nhưng có vẻ Barca đã thông báo cầu thủ này không phải để bán.

PSG could try to pursue Barcelona fan-favourite midfielder in the summer – report - Bóng Đá

 Gavi là niềm tự hào của lò La Masia.

Anh gia nhập danh sách những cầu thủ 'không thể chạm tới' ở Barca lúc này, bao gồm Pedri, Ronald Araujo, Lamine Yamal và Gavi. 

Gavi là trụ cột của Barca trong hai năm qua nhưng anh sớm chia tay với mùa giải này vì một chấn thương nặng. Tờ MARCA đưa tin PSG vẫn đang theo dõi Gavi và đang tìm cách chiêu mộ anh trong mùa hè. Họ xem anh là bản hợp đồng lý tưởng để củng cố hàng tiền vệ. 

Tuy nhiên, hợp đồng của Gavi có điều khoản giải phóng trị giá lên tới 1 tỷ euro và anh không nghĩ đến việc sớm rời Barca. Ưu tiên của anh và câu lạc bộ là điều trị dứt điểm chấn thương ACL trước thềm mùa giải 2024/25 để anh có thể bình phục hoàn toàn và chơi bóng trở lại.

Ngọa Long | 21:05 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục