Premier League họp định đoạt mùa giải, rất nhiều cầu thủ tỏ thái độ bất ổn

23:08 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc họp vào thứ Sáu giữa các CLB, nhiều ngôi sao cảm thấy không thoải mái.

 

Thông điệp mùa dịch của HLV Klopp

Tính đến thời điểm hiện tại, virus Corona vẫn đang ám ảnh toàn thế giới. Nước Anh là một trong các quốc gia hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất, với hơn 161.000 ca dương tính với COVID-19 và số người tử vong vượt quá mốc 21.000, theo ghi nhận từ World Meter.

Để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh, BTC hạng đấu số 1 xứ sương mù - Premier League đã phải hoãn vô thời hạn các trận cầu còn lại của mùa giải 2019/20.

Trên bình diện Châu Âu, đã có 3 giải VĐQG không thể hoàn tất chiến dịch dang dở là Jupiler Pro League của Bỉ, Eredivisie của Hà Lan và mới nhất là Ligue 1 của Pháp. Tình hình ảm đạm khiến xuất hiện không ít luồng ý kiến quan ngại về số phận Premier League.

Report: 'Growing Number' of EPL Players Don't Want to Play Amid Coronavirus - Bóng Đá

 Sự e dè từ các ngôi sao Premier League.

Mới đây, Alex Shaw của ESPN đã tiết lộ thông tin đáng lo lắng. Trước cuộc họp vào thứ Sáu giữa các CLB để thảo luận về các lựa chọn hoàn tất mùa giải, nhiều cầu thủ ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bày tỏ thái độ e ngại lớn về việc trở lại thi đấu giữa mùa dịch.

"Rất nhiều cầu thủ rất không thoải mái với việc thi đấu trở lại." Nguồn tin Premier League hé mở với Shaw. "Cách duy nhất BTC giải đấu xem nặng tình hình là khi một ai đó tại 1 CLB mất đi mạng sống. Chúng ta sẽ nhìn lại thời điểm này với nỗi buồn trong tương lai."

Phụng Sồ | 22:18 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục