Poyet: "Khi Hazard đến Madrid, cậu ấy đột nhiên già đi"

10:19 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Real Zaragoza và Chelsea, Gus Poyet đã than phiền về việc Eden Hazard không gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2018.

Đó là thời điểm Cristiano Ronaldo rời khỏi Bernabeu. Real Madrid muốn có Hazard để thay thế CR7. Nhưng cầu thủ người Bỉ ở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa trước khi đến Real. Dù vậy, thời gian thi đấu của Hazard ở Tây Ban Nha đã bị cản trở bởi chấn thương cho đến nay.

Poyet: When Hazard arrived in Madrid, he suddenly looked older - Bóng Đá

 Hazard không có thể trạng tốt nhất ở Real Madrid.

Poyet chia sẻ với MARCA: "Tôi rất đau lòng trong trường hợp này. Năm Cristiano Ronaldo ra đi là thời điểm lý tưởng để Hazard thay thế. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời với Chelsea.

Khi Hazard đến Madrid, cậu ấy đột nhiên già đi. Tôi không nghĩ phong cách thi đấu là vấn đề với cầu thủ này, tâm lý cũng vậy; tôi muốn nói rằng đó là thể chất. Cậu ấy đã phải trả giá cho một số vấn đề thể chất. Cậu ấy đã không trở lại với điều kiện tốt nhất của mình.

Một trong những châm ngôn của tôi với tư cách HLV là khi đưa các cầu thủ vào sân, bạn không thể đưa ra lời bào chữa nào. Với Hazard, luôn có một số lý do: cậu ấy chỉ chơi ở mức 60%, hay toàn đội chơi không tốt,...

Đó không phải lỗi của Zinédine Zidane, mỗi cầu thủ đều phụ thuộc vào chính mình. Họ luôn phải đối mặt với thử thách lớn, và phải biết cách để xoay chuyển tình thế."

Eden Hazard trổ tuyệt kỹ trong buổi tập:

 
Minh Tuấn | 09:21 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục