Pogba: "Tôi muốn khiến họ phải nuốt lại lời của mình"

05:38 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Al Jazeera, Paul Pogba đã thề sẽ khiến những người chỉ trích anh phải hối hận sau giai đoạn đầy chấn thương với Juventus.

 

Việc Pogba trở lại Juventus đã không diễn ra như kế hoạch. Cầu thủ người Pháp chỉ chơi 10 lần cho đội bóng Serie A mùa trước vì dính chấn thương. Cựu ngôi sao của Manchester United cũng bị đau lưng vào đầu tháng này nhưng bất chấp điều đó, anh vẫn hy vọng có thể đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.

Pogba nói với Al Jazeera: "Tôi muốn khiến họ phải nuốt lại lời của mình… Tôi muốn cho họ thấy tôi không hề yếu đuối. Họ có thể nói xấu về tôi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc."

Chỉ 21 phút, thấy rõ đẳng cấp của Pogba - Bóng Đá

 Pogba chưa thi đấu nhiều cho Juve.

Pogba nói thêm về bản chất hay thay đổi của người hâm mộ và các bình luận viên ở cấp độ cao nhất của bóng đá: "Bóng đá rất đẹp, nhưng nó rất tàn khốc. Mọi người có thể quên bạn. Bạn có thể làm được điều gì đó tuyệt vời - ngày hôm sau, bạn chẳng là ai cả."

Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại sau vụ chuyển nhượng trị giá 89,3 triệu bảng từ Juventus sang Man United vào năm 2016, nhưng hiện tại anh đang ở ngã ba đường trong sự nghiệp. Nhà vô địch World Cup người Pháp vẫn có thể còn một vài năm thi đấu tốt nữa phía trước nhưng những chấn thương vẫn đe dọa anh.

Thanh Vũ | 04:40 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục