Pogba tiết lộ lời Solskjaer "sấy tóc" giúp MU trở lại trước Burnley

06:26 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã chỉ ra nguyên nhân giúp cho Manchester United có được trận hòa ở vòng 24 Premier League.

Đội chủ sân Old Trafford đã chơi có phần lấn lướt so với đoàn quân của HLV Sean Dyche. Theo các thống kê, Quỷ đỏ đã tung ra đến 647 đường chuyền với tỉ lệ chính xác là 75%. Tuy nhiên, Burnley mới là những người có lợi thế với hai pha lập công của Ashley Barnes và Chris Wood.

Trong 10 phút cuối trận, Manchester United đã dồn lên tấn công với hi vọng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Paul Pogba và Victor Lindelof là hai cái tên tỏa sáng giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ. Chia sẻ sau trận đấu, Pogba cũng tiết lộ anh cùng các đồng đội đã nhận được những lời động viên từ Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba tiết lộ lời Solskjaer

 Paul Pogba đã tỏa sáng nhưng M.U không thể có được chiến thắng.

"Chúng tôi phải học hỏi từ những sai lầm của mình, và sau đó bắt đầu lại trận đấu theo cách khác. Giống như huấn luyện viên đã nói, các cầu thủ cần phải nhập cuộc với tinh thần tích cực và đầy mạnh mẽ bởi đó là những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một", tiền vệ 25 tuổi cho biết.

Ở trận đấu vừa qua, hàng công của Quỷ đỏ một lần nữa gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Manchester United đã thực hiện tổng cộng 28 cú sút, tuy nhiên chỉ có 9 cú sút đi trúng khung thành. Trong khi đó, Burnley chỉ có 6 pha dứt điểm về phía cầu môn của David De Gea và 4 trong số đó đi trúng đích. 

Trận hòa này khiến đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ có được 45 điểm và tạm xếp thứ 6 trên BXH Premier League. Ở trận đấu trước đó, Arsenal đánh bại Cardiff City 2-1 qua đó san bằng cách biệt với Chelsea khi có cùng 47 điểm.

Kha Võ | 05:45 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục