Pogba, Hazard và những bom tấn có thể nổ trong mùa Đông

20:39 Thứ ba 02/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới những diễn biến phức tạp trong hơn 1 tháng qua, những Paul Pogba, Eden Hazard,... nhiều khả năng sẽ có một bến đỗ mới trong tháng Giêng tới.

Paul Pogba

Với tình hình vô cùng căng thẳng vào thời điểm hiện tại, Pogba thật sự rất khó có thể tiếp tục làm việc với Mourinho tại Man Utd. Thậm chí trong trường hợp chiến lược gia người Bồ là người phải rời Old Trafford trước, chưa gì có thể đảm bảo Pogba sẽ tiếp tục ở lại Man Utd. Cụ thể theo rất nhiều nguồn tin tại Anh, Pogba từ sớm đã có tư tưởng muốn chuyển tới Barcelona thi đấu, thậm chí đại diện của cầu thủ người Pháp cũng đã có những buổi làm việc trực tiếp với đội bóng Tây Ban Nha. Thực tế với bản tính tương đối thiếu kỷ luật, rất có thể lãnh đạo của Man Utd cũng sẽ chẳng muốn giữ chân Pogba nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Pogba, Hazard và những quả bom tấn có thể nổ trong mùa Đông - Bóng Đá

 

Eden Hazard

Trong một phát biểu mới đây, Hazard đã xác nhận về việc bản thân vẫn chưa đặt bút gia hạn hợp đồng với Chelsea. Đây rõ ràng là một thông tin mà chẳng một CĐV của The Blues nào muốn nghe thấy, khi ngôi sao người Bỉ đang là hơn một nửa sức mạnh của đội bóng trong mùa giải năm nay. Mặc dù Hazard đã hứa sẽ thi đấu cho đến khi hết hợp đồng, nhưng với việc Real dường như vẫn chưa tìm được một người thay thế xứng tầm cho Ronaldo, không loại trừ khả năng Los Blancos sẽ chi đậm để có được Hazard ngay trong tháng Giêng này.

Alexis Sanchez

Trong thất bại 1-3 trước West Ham vào cuối tuần qua, Alexis Sanchez tiếp tục không nhận được sự trọng dụng của Mourinho. Theo giới thạo tin, ngôi sao người Chile vừa nhận phải tuyên bố đầy đanh thép từ Người Đặc Biệt về việc sẽ chẳng bao giờ sử dụng anh nếu như phong độ của anh không được cải thiện trong thời gian tới. Thực tế khả năng Sanchez tìm lại bản năng chơi bóng nếu còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho là rất khó, khi anh vốn không phải là một mẫu cầu thủ có thể thích ứng với triết lý bóng đá thực dụng. Rất có thể khi cánh cửa của kỳ chuyển nhượng mở ra một lần nữa, Sanchez sẽ nỗ lực để tìm kiếm sự giải thoát cho bản thân.

Pogba, Hazard và những quả bom tấn có thể nổ trong mùa Đông - Bóng Đá

 

Aaron Ramsey

Hợp đồng giữa Arsenal và Aaron Ramsey sẽ kết thúc vào cuối tháng 06/2019, nhưng đến thời thời điểm hiện tại cả 2 bên đều chưa có động thái gia hạn. Được biết ngôi sao người Xứ Wales đang cảm thấy vị thể của mình đang phần nào bị lép về so với Ozil, một phần khác cũng vì những sự lôi kéo từ các đội bóng khác như Liverpool hay AC Milan. Về phía Arsenal, nếu như không thể thuyết phục Ramsey gia hạn trong thời gian tới, khả năng rất lớn là họ sẽ chấp nhận để Ramsey ra đi ngay trong tháng Giêng thay vì mất trắng vào cuối mùa.

Video tài năng của Pogba:

Kỳ Anh | 18:05 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục