Pogba đã "biết trước" mình sẽ ghi bàn vào lưới Bournemouth?

12:20 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã ghi được một cú đúp vào lưới đội bóng của huấn luyện viên Eddie Howe trong trận đấu trên sân Old Trafford mới đây.

Paul Pogba dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không chỉ liên tiếp ghi bàn mà còn "hạn chế" thay đổi kiểu tóc ở những lần ra sân. Tuy nhiên, thay vì làm mới gu thời trang của mình thì ngôi sao sinh năm 1993 lại thường xuyên gửi tặng người hâm mộ những điệu ăn mừng rất độc đáo mỗi khi ghi bàn.

Ở cuộc đụng độ với Bournemouth vào tối qua, Pogba ghi được hai bàn thắng và anh ăn mừng cùng các đồng đội, sau đó thêm một lần nhảy một mình trước khi trở lại trận đấu. Và các ống kính máy quay đã phát hiện ra rằng động tác ăn mừng đó được cầu thủ này tập từ khi khởi động làm ấm cơ thể.

Pogba đã

 Những động tác ăn mừng ở trước và trong trận đấu với Bournemouth của Pogba.

Trên mạng xã hội đăng những hình ảnh này và nhiều cổ động viên đã đặt ra nghi vấn về việc Pogba đã biết trước mình sẽ xé lưới Bournemouth nên anh mới học cách ăn mừng để phô diễn sau khi ghi bàn?

Tất nhiên, đây chỉ là sự dự đoán từ những người yêu thích tiền vệ 25 tuổi và bóng đá không bao giờ nói trước được điều gì. Dù vậy, những điều này cộng với màn trình diễn trong 3 trận đấu vừa qua có thể khiến chúng ta tin rằng Pogba đang rất tự tin khi được chơi dưới trướng của Solskjaer.

Vũ Quang Toản | 11:35 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục