Pogba CHÍNH THỨC công bố thông báo quan trọng

10:49 Thứ hai 24/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTuy nhiên công bố này lại không liên quan gì đến tương lai của Paul Pogba tại Manchester United.

Sau chiến thắng 5-1 trước Cardiff tại vòng 18 Premier League, Pogba đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc một thông báo quan trọng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ. Với việc đây là thời điểm tương đối nhạy cảm, khi Solskjaer vừa chính thức có trận đấu cầm quân đầu tiên tại Quỷ Đỏ, nên nhiều dự đoán tin rằng đây sẽ là một thông báo liên quan đến tương lai của ngôi sao người Pháp.

Pogba CHÍNH THỨC công bố thông báo quan trọng - Bóng Đá

 Pogba đã khiến nhiều người bất ngời với thông báo của mình.

Tuy nhiên tất cả đã lầm, khi nội dung của thông báo vừa được Pogba vừa chia sẻ chẳng hề liên quan gì đến anh, Man Utd hay bóng đá. Thay vào đó chỉ là một bài chia sẻ quảng bá cho ứng dụng Pogmoji do tiền vệ người Pháp làm người đại diện.

"Cảm ơn vì đã cố đoán xem chuyện gì, nhưng thông báo hôm nay chỉ liên quan đến việc giải trí. Tôi đã cười rất nhiều với ứng dụng Pogmoji, nơi bạn có thể tự tùy chỉnh bức ảnh của mình và chia sẻ trong các cuộc hội thoại," Pogba đã viết trên trang cá nhân của mình.

Vâng! Như vậy những câu hỏi liên quan đến việc Pogba có rời Man Utd như những tin đồn vẫn chưa có lời giải, và có lẽ chúng ta sẽ chỉ biết khi TTCN mùa Đông, hoặc Mùa Hè mở cửa hoạt động mà thôi.

Video tài năng của Pogba:

Kỳ Anh | 10:35 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục