Pochettino xác nhận 2 hung tin cho Chelsea

09:45 Thứ bảy 10/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ hung tin nhân sự của Chelsea trước thềm bước vào vòng 24 Premier League.

Chelsea đánh bại Aston Villa 3-1 để lọt vào vòng 5 FA Cup. Vòng 24 Premier League, họ sẽ hành quân đến sân nhà của Crystal Palace. Đáng tiếc là HLV Mauricio Pochettino sẽ thiếu vài cái tên, trong đó có Benoit Badiashile:

"Chúng ta cần đánh giá và chờ kết quả quét của Benoit Badiashile. Cậu ấy gặp vấn đề háng. Tôi hy vọng nó không phải là một vấn đề lớn. Chúng tôi cần đánh giá ngay bây giờ và sau này để biết rõ hơn".

Pochettino on Benoit Badiashile injury - Bóng Đá

 Badiashile gặp chấn thương háng.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Argentina còn thất vọng chia sẻ về tình hình của Romeo Lavia. Khi được hỏi liệu Lavia có thể trở lại cho trận chung kết Carabao Cup với Liverpool vào ngày 25 tháng 2 hay không, Pochettino nói:

"Không. Lavia không tập luyện cùng đội. Cậu ấy vẫn đang hồi phục. Không thể nào. Cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu".

Cầu thủ 20 tuổi này chuyển đến Stamford Bridge từ Southampton với giá ban đầu là 53 triệu bảng vào mùa hè nhưng mới chỉ ra sân một lần cho The Blues cho đến nay.

Anh bị chấn thương mắt cá chân ngay sau khi chuyển đến phía tây London và sau đó gặp vấn đề về gân kheo, nên phải ngồi ngoài kể từ lần xuất hiện duy nhất vào tháng 12.

Lữ Phong | 08:47 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục