Pochettino úp mở về 4 vị trí được đá chính tại Chelsea

08:56 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Football.London, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông luôn có 4 vị trí ưu tiên trong đội hình xuất phát.

 

Mauricio Pochettino tuyên bố chắc nịch: "Thủ môn ổn định, trung vệ, tiền vệ và tiền đạo. Tôi nhớ cha tôi luôn nói như vậy (về những vị trí cần sự chắc chắn và ổn định ở trên sân). Điều đó sẽ không thay đổi trong tương lai."

"Giống như tất cả các huấn luyện viên, bạn có những vị trí chủ chốt, những cầu thủ có kinh nghiệm, cả kinh nghiệm cá nhân, cũng như kinh nghiệm với giải đấu mà bạn đang chơi".

‘Not going to change’: Mauricio Pochettino hints at the four players he won’t drop at Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino cần giúp Chelsea trở lại nhanh chóng.

Chelsea đã thực hiện rất nhiều thay đổi trong hai mùa chuyển nhượng gần nhất, khi đưa về hàng loạt tân binh như Robert Sanchez, Nicolas Jackson và Enzo Fernandez. 

Chelsea cũng đã ký hợp đồng với một trung vệ khác là Axel Disasi, nhưng điều đó không ngăn cản Thiago Silva đá chính. Rõ ràng, Pochettino đang có những ưu tiên nhất định trong đội hình xuất phát. Theo đó, Sanchez, Silva, Enzo và Jackson sẽ là những người được ưu tiên. 

Vào thời điểm này, Chelsea đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ. Đêm qua, họ mới thua Aston Villa trong một ngày mà tân binh Malo Gusto nhận thẻ đỏ. Trận thua này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH.

Ngọa Long | 07:58 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục