Pochettino ra quyết định tàn nhẫn với ngôi sao 31.5 triệu bảng

06:30 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnThe Telegraph cho biết Chelsea chuẩn bị bán Ian Maatsen vào tháng Giêng, khi tài năng trẻ này không được Mauricio Pochettino tin dùng.

Cầu thủ 21 tuổi này sắp gia nhập Borussia Dortmund, chỉ 4 tháng sau khi anh từ chối cơ hội rời Stamford Bridge vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Vụ chuyển nhượng này hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một tháng điên rồ nữa đối với Mauricio Pochettino.

Mauricio Pochettino set to finally axe £31.5m Chelsea star who refused summer transfer - Bóng Đá

 Ian Maatsen sắp rời Chelsea.

Ian Maatsen đến London từ PSV vào năm 2018, ra mắt đội một 1 năm sau đó trong trận đấu tại League Cup với Grimsby. Nhưng tài năng trẻ này không làm đủ để có suất ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge. Anh được cho mượn tại Charlton, Coventry City và Burnley. Đội bóng của Vincent Kompany đã đưa ra mức giá 31,5 triệu bảng cho Maatsen khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc, nhưng cầu thủ người Hà Lan lại từ chối một động thái.

Maatsen đã có 12 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải này, nhưng phần lớn là vào sân từ băng ghế dự bị. Và theo The Telegraph, anh ấy có thể đến Dortmund ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

CLB Đức muốn mượn Maatsen trong phần còn lại của mùa giải 2023/24, trong khi đó, The Blues muốn bán đứt anh, khi họ đang tìm cách thoát khỏi những hạn chế từ luật Công bằng tài chính. Về phần mình, Maatsen cũng sẵn sàng ra đi, sau khi Pochettino nói bóng gió rằng cầu thủ này vẫn chưa thể đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình.

Minh Tuấn | 05:34 05/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục