Pochettino gửi lời cảnh báo đến M.U

04:59 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ M.E.N, HLV Mauricio Pochettino tỏ rõ sự tự tin trước lần đụng độ Man United ở Premier League.

The Blues vừa đánh bại Brighton 3-2mặc dù phải chơi cả hiệp hai với 10 người sau khi Conor Gallagher bị đuổi và sẽ đối mặt với đội bóng của Erik ten Hag vào giữa tuần

Chelsea đã không đánh bại Man United kể từ năm 2020 và sẽ tìm cách trả thù cho thất bại 1-4 tại Nhà hát của những giấc mơ mùa trước. Trong khi đó, đội bóng của Erik ten Hag cũng sẽ khao khát thể hiện mình sau thất bại 0-1 đáng thất vọng trước Newcastle United vào tối thứ Bảy.

Pochettino gửi lời cảnh báo đến M.U - Bóng Đá

 Pochettino sẵn sàng cho lần đụng độ Quỷ đỏ.

Pochettino lên tiếng về triết lý của mình, như một lời nhắc nhở về những gì có thể xảy ra với Man United vào tuần này: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ và cá tính mà họ đã thể hiện. Tôi đã nói với họ vào giờ nghỉ giữa hiệp, ‘tỷ số là 2-1, đó là cơ hội tuyệt vời cho Chelsea – bây giờ chúng ta cần chứng tỏ rằng mình là một tập thể'.

Vấn đề không chỉ là xây dựng cách bạn muốn chơi, triết lý của bạn trên sân. Trước đó, bạn cần thuộc về cả tập thể, bạn cần thuộc về câu lạc bộ, để ổn định bản thân.

Bạn cần phát triển, cần tích lũy kinh nghiệm. Có quá nhiều điều trước khi bạn có thể nói về việc chơi từ phía sau, hoặc chơi với ba hoặc bốn cầu thủ tấn công, hoặc với ba hoặc năm cầu thủ ở phía sau."

Minh Tuấn | 04:01 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục