Pochettino cập nhật tình trạng của James, Enzo và Caicedo

11:36 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của Mauricio Pochettino về tình hình nhân sự của Chelsea trước trận đấu Bournemouth.

 

Cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Chelsea. HLV Mauricio Pochettino thiếu vắng hàng loạt gương mặt bởi các chấn thương khác nhau. Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Romeo Lavia, Reece James... chưa thể tái xuất sân cỏ.

Đáng chú ý phải nhắc đến trường hợp của Reece James. Hậu vệ người Anh dính chấn thương gân kheo trong quá trình tập luyện. Chia sẻ ở buổi họp báo trước cuộc đụng độ Bournemouth cuối tuần này, Pochettino cho hay:

Mauricio Pochettino reveals Chelsea will only have 14 or 15 players to take on Bournemouth - Bóng Đá

Chelsea gặp tổn thất lớn về nhân sự. 

"Cậu ấy đang hồi phục tốt. Tôi không thể nói chính xác thời điểm James hồi phục. Chúng tôi theo dõi cậu ấy hàng ngày. James bắt đầu tập luyện với quả bóng trên sân. Cậu ấy thực sự rất khỏe. James khao khát quay trở lại, giúp đỡ đội bóng. Tôi hy vọng James sẵn sàng trước loạt trận quốc tế tiếp theo".

James đóng vai trò quan trọng ở hệ thống chiến thuật của Chelsea. Hậu vệ người Anh đảm bảo khả năng lên công về thủ nhịp nhàng ở hành lang phải The Blues. Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn nhất ngăn James đóng góp trong màu áo Chelsea. 

Cập nhật về tình hình của Enzo Fernandez và Moises Caicedo, Pochettino cho hay: "Chúng tôi đã gặp mặt Enzo và Caicedo. Tôi nghĩ Enzo sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Về trường hợp của Caicedo, chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng của cậu ấy. Chúng tôi hy vọng Caicedo sẽ sẵn sàng ra sân".

Anh Nguyễn | 11:06 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục