Pochettino bối rối về tương lai Gallagher

22:07 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không chắc chắn liệu tiền vệ Conor Gallagher có ở lại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này hay không.

Gallagher đang thi đấu tiến bộ và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đối với Pochettino hiện tại. Tiền vệ người Anh được Pochettino trao cơ hội đá chính 19/20 trận tại Premier League mùa này, đồng thời cung cấp 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. 

Dù có đóng góp không nhỏ vào lối chơi đội bóng nhưng theo thông tin từ nhà báo Sami Mokbel trước đó, Gallagher hoàn toàn có thể bị bán ngay trong tháng 1 này bởi ban lãnh đạo The Blues muốn cân đối tình hình kinh tế trước sức ép từ luật Công bằng tài chính (FFP).

Theo đó, Mokbel khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge muốn để Gallagher, người trưởng thành từ lò đào tạo CLB ra đi nhằm thu về lợi nhuận tối ưu. 

Pochettino bối rối về tương lai Gallgher - Bóng Đá

 Gallagher không được đảm bảo tương lai tại Chelsea. 

Bình luận về tương lai học trò 23 tuổi, Pochettino từng nhiều lần khẳng định bản thân muốn giữ Gallagher nhưng ở buổi phỏng vấn với Daily Mail mới đây, nhà cầm quân người Argentina lại tỏ ra bối rối. 

“Tôi không thể khẳng định Gallagher sẽ ở lại đội bóng sau kỳ chuyển nhượng này”, Pochettino nói. “Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Vấn đề chuyển nhượng là chuyện giữa cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng chứ không liên quan tới tôi. Gallagher sẽ đưa ra quyết định hoặc là các ông chủ”. 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định ông hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của The Blues. 

“Tôi hạnh phúc với những gì hiện có tại Chelsea”, Pochettino nói thêm. “Chúng tôi cần tập trung vào các trận đấu. Hiện tại tôi chưa muốn bổ sung thêm nhân sự ở vị trí nào”. 

Thử thách tiếp theo cho đoàn quân Pochettino là màn tiếp đón Preston trên sân nhà Stamford Bridge vào rạng sáng Chủ Nhật tới, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:09 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục