'Pirlo không trầm tính và u sầu như mọi người thường nghĩ'

15:48 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Marcello Lippi có nhiều ấn tượng tốt về người học trò cũ Pirlo.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pirlo ở Juventus

Andrea Pirlo đã thể hiện trí tuệ của mình trong suốt những năm chơi bóng chuyên nghiệp, dù vậy việc anh được chọn làm HLV trưởng của Juventus khi chưa hề có kinh nghiệm vẫn làm dấy lên những nghi ngờ. Thầy cũ của anh, Marcello Lippi khẳng định Pirlo có khả năng làm được mọi thứ, và anh có những đặc điểm mà khán giả chưa thấy được.

"Andrea được sinh ra để làm mọi thứ, không chỉ làm HLV. Cậu ấy đơn giản là có khả năng làm mọi thứ. Tôi vẫn buồn cười khi nghĩ đến việc mọi người luôn cho rằng cậu ấy là kiểu trầm tĩnh và u sầu, tôi có thể khẳng định Andrea là một trong những người hay cười đùa nhất."

What is Andrea Pirlo's net worth and how much does the Juventus head coach earn? - Bóng Đá

 Pirlo được tin tưởng ở Juventus.

"Khi cậu ấy còn thi đấu, mọi người thường nghĩ cậu ấy không thể phòng ngự và cần một tiền vệ phòng ngự hỗ trợ bên cạnh, nhưng sự thật là đối thủ rất khó đưa bóng qua Andrea, bởi cậu ấy sở hữu cả sức mạnh thể chất và khả năng đọc vị trí tuyệt vời."

Tới đây, Pirlo thậm chí sẽ làm việc với học trò lớn hơn tuổi của mình là Gianluigi Buffon, Lippi cho rằng đó chính là lợi thế của Pirlo: "Cậu ấy có thể trò chuyện với Cristiano Ronaldo và Giorgio Chiellini như những người đồng nghiệp. Zinedine Zidane cũng như vậy khi mới đến Real Madrid, có lẽ Juve cần một HLV như thế vào lúc này."

Thanh Vũ | 15:18 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục