Pirlo khóc nấc đưa tang người thầy đầu tiên

09:34 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ những ngày gần đây không ai có thể buồn hơn Andrea Pirlo, anh phải chứng kiến người thầy đầu tiên của mình ra đi vĩnh viễn.

Trong ngày đưa tang tuyển trạch viên của CLB Brescia là Roberto Clerici, huyền thoại bóng đá Italia đã không cầm được nước mắt. Mối quan hệ của anh và ngài Roberto Clerici vô cùng thân thiết.

Pirlo khóc nấc đưa tang người thầy đầu tiên - Bóng Đá

 Pirlo không cầm được nước mắt trong ngày đưa tiễn người thầy đầu tiên.

Năm Andrea Pirlo lên 6 tuổi, chính tuyển trạch viên của Brescia là người phát hiện ra anh lần đầu vào mùa Xuân năm 1985. Pirlo khi đó mới nặng hơn 17kg, tức thiếu 3 kg so với cân nặng chuẩn của một cậu bé cùng trang lứa. Nhưng Pirlo bằng tài năng và ý chí vẫn thuyết phục được Clerici mang anh đến Bresica năm 1992. 

Pirlo khóc nấc đưa tang người thầy đầu tiên - Bóng Đá

 Anh khóc rước đám đông.

Ông được xem là ân nhân, người thầy và cũng là một ngườ thân của Pirlo khi ngài Clerici luôn dõi theo những bước tiến trong sự nghiệp của cậu bé thiếu cân ngày nào. Chính vì thế, khi người thầy đầu tiên ấy qua đời, Andrea Pirlo đã khóc nấc giữa đám đông đưa tiễn.

Pirlo khóc nấc đưa tang người thầy đầu tiên - Bóng Đá

 Òa khóc như một đứa trẻ.

Andrea Pirlo giã từ sự nghiệp năm 38 tuổi. Anh là tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhất của Italia tại Azzurri và Juventus. Đến nay khi anh giải nghệ, Italia vẫn chưa thể tìm kiếm ai có khả năng thay anh thực hiện vai trò này. Với khả năng chuyền bóng và sút xa, anh còn là một chuyên gia sút phạt hàng đầu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục