Pique giảm áp lực… giữ dáng cho Shakira

17:12 Thứ tư 08/01/2014

Cô ca sĩ bốc lửa, Shakira không phải chăm chăm tập thể dục và ăn kiêng khắc nghiệt nữa, bởi người tình Gerard Pique không thích phụ nữ quá gầy.

Là một ngôi sao ca nhạc nhưng Shakira cũng không thể tránh khỏi mối lo chung của tất cả phụ nữ sau khi sinh con: bị tăng cân. Sau khi hạ sinh cậu con trai Milan, cô ca sĩ bốc lửa người Colombia lập tức lao vào tập luyện và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm nghặt để lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Gia đình hạnh phúc của Pique - Shakira

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây trên tạp chí Glamour, Shakira cho biết cô sẽ không còn quá lo lắng về việc giữ gìn vóc dáng nữa bởi người tình Gerard Pique thích nhìn phụ nữ có da có thịt hơn một người quá gầy.

Nữ hoàng nhạc Latin cho biết chính những lời nói của Pique giúp cô giảm bớt áp lực. Hiện tại, Shakira đang có quá nhiều thứ để lo lắng từ việc hoàn tất album và chăm sóc cho cậu con trai đầu lòng nên sẽ không có nhiều thời gian có việc tập thể dục.

Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc với người tình, trung vệ Gerard Pique của Barca và cậu con trai một tuổi Milan, sự nghiệp của Shakira cũng thăng tiến đều đặn. Cô ca sĩ bốc lửa người Colombia được mời làm giám khảo của cuộc thi The Voice mùa thứ 6 và đang hoàn tất một album mới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hấp dẫn của bà mẹ một con Shakira trên Glamour:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục