Phớt lờ Trung Quốc, PV Sindhu quyết tâm vô địch tại giải vô địch thế giới

12:52 Thứ tư 03/07/2013

PV Sindhu, tay vợt chuẩn bị có ngày sinh nhật thứ 18 của mình vừa đặt mục tiêu là giành chức vô địch tại giải vô địch cầu lông thế giới tại tháng 8 tới, mặc dù tuyển thủ này đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

“Tôi muốn chơi tốt hơn so với hiện tại, tôi đang luyện tập rất chăm chỉ, mặc dù vừa trải qua chấn thương nhưng tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có đủ tự tin để trở lại.” Sindhu nói.

Sindhu – tuyển thủ trẻ của Ấn Độ

“Tôi mong muốn được thể hiện tốt tại giải vô địch năm nay, mặc dù các đối thủ là rất mạnh nhưng mục tiêu của tôi là phải vượt qua để giành lấy vị trí cao nhất” tay vợt hiện đang đứng thứ 7 thế giới, và đây cũng là lần đầu tiên Sindhu lọt vào top 10 tay vợt ở nội dung đơn nữ mạnh nhất thế giới thể hiện quyết tâm của mình.

“Tôi đã bỏ lỡ 2 giải đấu là Indonesia và Singapore Open vừa qua vì chấn thương, tôi không muốn chấn thương nặng thêm khi cố gắng để góp mặt tại 2 giải đấu này, và hiện tại tôi đã hoàn toàn bình phục và có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch.” Sindhu nói trong buổi lễ trao giải của Ấn Độ vào thứ 2 vừa qua.

Sindhu đã giành được huy chương vàng tại Malaysia Open và lọt vào bán kết tại Ấn Độ mở rộng trong năm nay.

M.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục