Phong độ sa sút, Casemiro nói thẳng về Champions League

06:33 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Utd Plug, ngôi sao người Brazil đã đưa ra những nhận định xoay quanh giải đấu cao nhất cấp độ CLB.

 

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Manchester United cũng đứng trước cơ hội một lần nữa hít thở bầu không khí tại Champions League.

Dù đang gặp vô vàn khó khăn ngay giai đoạn đầu mùa cộng thêm việc phải đụng độ đối thủ mạnh như Bayern Munich ngay trận khai màn, tuy nhiên dàn sao Quỷ đỏ vẫn tỏ ra hào hứng khi được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Chuyện gì đang xảy ra với Casemiro? - Bóng Đá

 Casemiro đang gặp vấn đề về mặt phong độ. 

Phát biểu trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Utd Plug, tiền vệ Casemiro nói:

"Champions League? Đó là một trong những giải đấu đẹp nhất tồn tại trong bóng đá. Mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi ở đó và vô địch. Đây luôn là một cơ hội tuyệt vời để có mặt tại giải đấu này, nơi chứng kiến những trận đấu thú vị với những đội mạnh nhất."

Về phần Casemiro, anh đang trải qua quãng thời gian sa sút về mặt phong độ. Trong trận thua Brighton vừa qua, HLV Erik ten Hag đã rút cựu sao Real Madrid ra nghỉ trong hiệp hai để nhường chỗ cho tài năng trẻ Hannibal Mejbri - người ghi bàn thắng duy nhất bên phía Quỷ đỏ.

NHM hy vọng Casemiro có thể sớm lấy lại những màn trình diễn chắc chắn để giúp Man Utd vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trường Sơn | 05:35 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục