Phong độ ấn tượng, HLV West Ham 'ngỏ ý' muốn Lingard không về Man United nữa

08:15 Thứ bảy 13/03/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh tương lai tại sân Old Trafford chưa được đảm bảo, Lingard có thể cân nhắc về đề nghị tiếp tục ở lại West Ham.

HLV David Moyes tin rằng Jesse Lingard sẽ muốn ở lại West Ham sau khi hợp đồng cho mượn hồi tháng Giêng của tiền đạo người Anh kết thúc.

Tương lai của Lingard tại Manchester United là rất ảm đạm - ngay cả khi HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông mong chờ việc anh trở lại câu lạc bộ. Trong khi đó, tại West Ham, cầu thủ 28 tuổi đang có phong độ xuất sắc với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 6 trận kể từ khi chuyển đến.

Phong độ ấn tượng, HLV West Ham 'ngỏ ý' muốn Lingard không về Man United nữa - Bóng Đá

 Phong độ của Lingard tại West Ham hoàn toàn trái ngược với màn trình diễn của anh tại Man United.

Điều đó đã khiến HLV Moyes của Búa tạ hy vọng rằng, cộng với vị thế và sự phát triển của đội bóng hiện tại, Lingard sẽ hấp dẫn với đề xuất ở lại West Ham.

"Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở thành một cái tên thu hút được nhiều cầu thủ chất lượng trong tương lai. Chúng tôi là một câu lạc bộ có tầm vóc, chúng tôi ở London, có một sân vận động đón tiếp hơn 60,000 khán giả mỗi tuần. Tôi nghĩ những điều đó sẽ giúp tăng danh tiếng của đội," Moyes cho biết.

"Lingard đã muốn đến đây ngay từ đầu. Khi tôi nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy muốn đến West Ham. Lingard thấy được đây là một nơi thật sự tốt cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thấy những gì chúng tôi đang cố gắng làm."

"Chúng tôi đang có thêm những cầu thủ nước ngoài, có thể sẽ đến vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tôi hy vọng Jesse coi đây là một câu lạc bộ tốt và đáng để tiếp tục ở lại."

Phỏng vấn - HLV Moyes dành lời khen ngợi cho Lingard:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 07:17 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục