"Philippines thật phí tiền khi thuê Eriksson"

02:05 Thứ hai 03/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV Steve Darby sau khi chứng kiến đội tuyển Philippines để thua Việt Nam ngay trên sân nhà Panaad tối 02/12.

Chứng kiến chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Steve Darby đã dành nhiều lời khen cho thầy trò của HLV Park Hang-seo. Ngược lại là sự thất vọng với màn thể hiện của đội bóng có biệt danh những chú chó hoang - Azkals.

 HLV Eriksson trong phòng họp báo sau trận thua Việt Nam.

"Xuyên suốt trận đấu, tuyển Việt Nam tỏ ra khá chắc chắn ở các tình huống cố định."

"Cự ly đội hình thi đấu của họ cũng ổn. Chính điều này khiến đối thủ gặp khó khăn trong những tình huống tổ chức tấn công," nhà cầm quân 63 tuổi người Anh đánh giá.

Không những thế cựu HLV U23 Thái Lan và đội tuyển Lào còn chỉ trích Liên đoàn bóng đá Philippines phung phí tiền bạc khi thuê HLV Sven-Goran Eriksson.

"Nhìn qua màn ảnh truyền hình, ông Sven-Goran Eriksson dường như không quan tâm nhiều đến những gì diễn ra trên sân. Tôi nghĩ đội tuyển Philippines thật phí tiền khi thuê HLV này dẫn dắt đội tuyển."

"Philippines thua vì đối thủ chơi hay hơn. Quá trình chuẩn bị của họ cho AFF Cup 2018 đã gặp vấn đề ngay từ đầu. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi một HLV đã chỉ đạo họ gần một năm. Ngoài ra, ông Park còn được tự do làm điều mình thích."

Với những gì đã diễn ra, ông Darby tin rằng cơn ác mộng với đội tuyển Philippines vẫn chưa dừng lại khi họ sẽ phải làm khách trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 06/12 tới.

Nam Thành | 01:05 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục