Phil Foden: Đội bóng xuất sắc nhất tôi từng thấy

07:09 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport sau chiến thắng trước Newcastle United, Phil Foden nhận xét về màn trình diễn của toàn đội.

Man City chính thức giành vé vào bán kết FA Cup sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle United. Bernardo Silva tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp đoàn quân Pep Guardiola ca khúc khải hoàn.

Bên cạnh Silva, Phil Foden là điểm sáng nổi bật khác của Man City trước Chích chòe. Ngôi sao người Anh tung ra 3 cú sút, đem về 4 key pass, thực hiện 3 pha tắc bóng chuẩn xác xuyên suốt 90 phút.

Phil Foden: “I thought we controlled the game really well. - Bóng Đá

Foden trong màu áo Man City. 

Chia sẻ với BBC Sport sau trận đấu, Foden cho hay: "Tôi nghĩ Man City đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Chúng tôi cầm bóng, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công đối thủ. Man City đã hoàn thành kế hoạch đề ra".

"Chúng tôi luôn nói về việc sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn. Cơn khát vẫn còn đó. Man City sẽ tiếp tục tiến lên. Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Tôi thi đấu với nụ cười trên môi. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục duy trì được điều đó".

"Đây là một trong những tập thể xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến. Ở giai đoạn này của mùa giải, chúng tôi cần tất cả mọi người sát cánh bên nhau".

Anh Nguyễn | 06:11 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục