Phát hiện vị trí khiến Pochettino bất lực trong trận thua Liverpool

03:10 Thứ sáu 02/02/2024

Chiến lược gia người Argentina có nhiều phương án trên hàng công, nhưng không phải bất kỳ cầu thủ nào cũng chất lượng.

 - Bóng Đá

 Thời gian gần đây, Chelsea đang thi đấu với một phong độ khá ấn tượng khi chỉ để thua một trận trong 7 lần ra quân gần nhất trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, các cổ động viên của The Blues hoàn toàn có lý do để kỳ vọng vào việc đội nhà sẽ tạo nên bất ngờ trong chuyến hành quân đến sân Anfield vào hôm qua.

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino lại mang đến một bộ mặt thảm hại, họ thi đấu hoàn toàn kém cỏi và bị hủy diệt với tỷ số 1-4 chung cuộc.

 - Bóng Đá

Trên thực tế, Pochettino cũng đã cố gắng xoay chuyển tình thế bằng hàng loạt sự thay đổi trong giờ nghỉ, song, các học trò vẫn không đáp ứng được kỳ vọng của ông.

 - Bóng Đá

 Một trong số những cầu thủ phải rời sân ngay khi bước sang hiệp hai là Noni Madueke, cái tên gây thất vọng bậc nhất trên hàng công The Blues. 

 - Bóng Đá

 Trong suốt hiệp hội, số liệu từ Fotmob cho thấy, tiền đạo cánh phải của Chelsea không có bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Anh còn gây thất vọng mạnh mẽ khi để thua đến 7/9 lần tranh chấp tay đôi trước Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Thế chỗ Madueke trong hiệp hai là Mykhaylo Mudryk, người cũng có một màn trình diễn đáng quên bên hành lang cánh phải. 

 - Bóng Đá

 Chân sút người Ukraine đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn để đưa bóng vào lưới khi tỷ số đang là 0-2, mà chính Pochettino cũng khẳng định rằng tinh thần của Chelsea đã có thể được vực dậy nếu Mudryk ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, đó cũng là cú sút duy nhất của Mudryk trong trận đấu, và tương tự Madueke, anh cũng không có cho mình bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ngon ăn nào.

Huỳnh Phong | 02:40 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục