Phản ứng của Haaland sau khi Sancho ký hợp đồng với Dortmund

14:06 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnErling Haaland gửi lời nhắn vô cùng đặc biệt tới Jadon Sancho trong bối cảnh tuyển thủ Anh trở về Bundesliga.

Jadon Sancho vừa rời Manchester United để trở về đội bóng cũ Borussia Dortmund theo hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2024. Trước thông tin tuyển thủ Anh thi đấu ở giai đoạn nửa sau mùa giải Bundesliga 2023/24, Erling Haaland bày tỏ thông điệp đầy cảm xúc.

Trung phong thuộc biên chế Manchester City Erling Haaland hoàn toàn hào hứng với cuộc phiêu lưu mới của Jadon Sancho. Trong một story trên Instagram, tiền đạo người Na Uy đăng lại thông báo của Dortmund cùng dòng chữ "tuyệt vời" và biểu tượng cảm xúc thể hiện sự yêu thích.

Phản ứng của Haaland sau khi Sancho ký hợp đồng với Dortmund - Bóng Đá

Haaland và Sancho từng sát cánh với nhau trong màu áo Dortmund.

Sancho năm nay 23 tuổi và đã trải qua 4 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund ở Đức. Anh đã ghi 50 bàn và có 64 pha kiến tạo trong giai đoạn đầu khoác áo đội bóng vùng Ruhr.

Jadon Sancho ngừng xuất hiện trong danh sách đội hình của Manchester United vào tháng 8/2023 khi Erik ten Hag công khai chỉ trích anh có thái độ không tốt trong lúc tập luyện. Tuyên bố của cựu thuyền trưởng Ajax châm ngòi cho màn "chiến tranh lạnh" trong phòng thay đồ "Quỷ đỏ".

Sancho muốn ra đi còn MU cũng không mặn mà giữ cầu thủ sinh năm 2000 ở lại. Thượng tầng nửa đỏ thành Manchester đạt thỏa thuận đẩy tuyển thủ Anh trở lại "mái nhà xưa" Dortmund, song không kèm điều khoản bán đứt.

Minh Đức | 13:08 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục