Phấn khích tột độ, sao tuyển Ý cởi quần tặng fan

07:01 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Giovanni Di Lorenzo đã chia vui cùng các cổ động viên nhà bằng món quà đầy bất ngờ.

Rạng sáng nay đã diễn ra cuộc đối đầu được mong chờ nhất lượt trận tứ kết EURO 2020 giữa tuyển Ý và Bỉ. Cả hai đội đều được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, chính vì vậy màn đụng độ này thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Như thường lệ, đoàn quân HLV Roberto Mancini vẫn nhập cuộc một cách chủ động. Họ vươn lên dẫn trước vào phút 31, sau pha lập công của tiền vệ Nicolo Barella. Khoảng 10 phút sau đó, Lorenzo Insigne lên tiếng bằng siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm giúp Ý nhân đôi cách biệt.

Di Lorenzo gave his shorts to a fan after the Belgium - Italy game - Bóng Đá

 Sao tuyển Ý cởi quần tặng người hâm mộ.

Trong khi đó tuyển Bỉ vào cuối hiệp một chỉ có được 1 bàn gỡ nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền đến từ Romelu Lukaku. Kết quả này giữ nguyên cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Như vậy, Azzurri đã chính thức giành tấm vé vào chơi vòng bán kết.

Sau khoảng thời gian dài đánh mất vị thế tại đấu trường châu lục, cuối cùng tuyển Ý đã đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng thuyết phục trước đội bóng đứng thứ nhất trên xếp hạng FIFA.  

Phấn khích tột độ sau chiến thắng này, các học trò của HLV Mancini đã chạy đến chia vui cùng cổ động viên nhà trên khán đài sau khi trận đấu khép lại. Một số cầu thủ tặng cho NHM áo đấu, nhưng riêng hậu vệ Giovanni Di Lorenzo, anh thậm chí đã cởi cả chiếc quần của mình gửi tặng 1 fan để kỷ niệm trận thắng lịch sử này.

Màn trình diễn của Di Lorenzo trong màu áo Napoli

 
Trường Sơn | 06:31 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục