Phản hồi từ loạt bài “Nước mắt SEA Games”: Thiết có nhà, Yến sẽ được quan tâm

11:54 Thứ ba 01/10/2013

Sau khi có bài về “Nguyễn Thị Thiết và căn chung cư trên giấy” ra ngày 26.9.2013 trong loạt bài “Nước mắt SEA Games”, chúng tôi đã nhận được phản hồi từ phía Cty bất động sản Thành Đông - đơn vị hứa tặng Nguyễn Thị Thiết căn chung cư từ cuối năm 2010.

VĐV Trương Thi Yến

Ông Hữu Hòa - GĐ chi nhánh Thành Đông ở Hải Dương cho biết: “Chúng tôi hứa tặng và khẳng định là sẽ giữ nguyên giá trị lời hứa ấy. Lúc đầu, Cty dự kiến tặng Nguyễn Thị Thiết căn chung cư ở khu đô thị Tuệ Tĩnh (Hải Dương), nhưng do điều chỉnh quy hoạch nên việc có chậm trễ. Thực tình chúng tôi xin lỗi Thiết về sự chậm trễ rất khách quan này. Hiện chúng tôi đã liên lạc với Nguyễn Thị Thiết và ngay trong tuần này, chi nhánh Cty Thành Đông và Thiết sẽ đi xem một số sản phẩm để Thiết có thể chọn. Tôi nghĩ các sản phẩm này tương đương, thậm chí sẽ có giá trị hơn căn hộ mà chúng tôi hứa tặng ban đầu”.

Nguyễn Thị Thiết đã rất vui: “Tôi đã rất mong điều này, hy vọng trong cuộc gặp tới mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn”.

Liên quan tới tuyển thủ bóng chuyền bãi biển Trương Thị Yến phải phẫu thuật chứng “dị dạng mạch máu não” đang điều trị tại Viện ĐH Y Hà Nội (thông tin ngày 27.9), ông Phạm Văn Hùng - Phó GĐ Sở VHTTDL Hải Phòng cho biết: “Chắc chắn chúng tôi không bỏ rơi Yến, ngay khi Yến phải lên Hà Nội chữa trị, chúng tôi đã vận động cán bộ sở quyên góp tiền ủng hộ và sắp tới sẽ có những chương trình hỗ trợ cụ thể, bởi việc chữa trị còn lâu dài và tốn kém. Về tương lai, chúng tôi cũng xem xét để Yến có một công việc phù hợp nếu em buộc phải giải nghệ vì căn bệnh quái ác”.

Thành An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục