Phạm Thị Bình không dự giải việt dã và marathon 2015

08:15 Thứ năm 19/03/2015

Giải việt dã và marathon năm 2015 do báo Tiền Phong tổ chức sẽ tranh tài ngày 22-3 tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) được chờ đợi có nhiều cuộc bứt phá mới.

Đây là lần thứ 56 giải việt dã và marathon toàn quốc hình thành, phát triển. Ban tổ chức cho biết đã có 24 đoàn đăng ký tham dự; trong số này, nhiều đơn vị có thế mạnh như Quân đội, Ninh Bình, Bình Phước, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Hà Nội… đều góp mặt đông đảo.

“Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình sẽ không dự giải.

Gương mặt một thời là “nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình sẽ không tham dự giải sau khi đã giải nghệ từ Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014. Nhiều khả năng, người hâm mộ vẫn thấy Bình tại giải nhưng ở vai trò HLV của đơn vị Quảng Ngãi.

“Về công tác chuyên môn, tất cả các thành viên của tổ cự ly dài thuộc đội điền kinh quốc gia đều tập trung và thi đấu tại giải việt dã và marathon năm nay”, trưởng bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) đồng thời là Phó ban tổ chức giải Dương Đức Thủy cho biết.

Nét mới của giải chính là ban tổ chức nâng mức tổng thưởng lên tới 160 triệu đồng. Trong đó, nếu VĐV vô địch cự ly marathon sẽ nhận 10 triệu đồng còn vô địch cự ly dành cho hệ tuyển là 5 triệu đồng/giải.

Dự kiến, có gần 220 VĐV góp mặt tranh tài tại Vĩnh Phúc năm nay.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục