Phạm Cao Cường sẽ được đầu tư mạnh

17:51 Thứ bảy 26/04/2014

Trong khi Tiến Minh gây thất vọng, việc Cao Cường đánh bại tay vợt hạng 22 thế giới ở giải Vô địch châu Á năm 2014 đã mang đến tín hiệu vui cho làng cầu lông Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Tuy chưa biết tay vợt này có thể thay thế được cho đàn anh Nguyễn Tiến Minh trong tương lai hay không, nhưng con đường phát triển trong thời gian sắp tới rất tươi tắn.

Cầu lông TPHCM tiếp tục đầu tư cho tay vợt trẻ Phạm Cao Cường đến năm 2016. Ảnh: Q.Thắng

Trưởng bộ môn cầu lông TPHCM - bà Hoàng Thị Thu Hà - cho hay: “Nhìn chung, Cao Cường là một tay vợt trẻ có thể phát triển tốt. Tuy nhiên, em vẫn còn một số hạn chế nhất định, nhất là tâm lý. Thi đấu ở nước ngoài thì khá hay, nhưng chơi trong nước thì không được như vậy. Chúng tôi đã đầu tư cho Cao Cường sang Indonesia tập huấn trong hơn 2 năm qua. Hiện tại, Cao Cường đã 18 tuổi, nhưng cầu lông TPHCM vẫn quyết định tiếp tục đầu tư cho em đến năm 2016. Việc Cao Cường có thể thay thế Tiến Minh hay không thì rất khó nói. Vì nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có bản thân Cao Cường. Hy vọng, Cao Cường có thể phát triển mạnh hơn nữa để mang lại nhiều thành tích cho cầu lông Việt Nam”.

Quang Trực | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục