Phải giải quyết dứt điểm vụ bơi lội, đua thuyền

22:04 Thứ ba 10/04/2012

Đó là khẳng định của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành xung quanh chuyến tập huấn lùm xùm của bơi lội và vụ 2 VĐV đua thuyền Nguyễn Phương Đông, Lương Quốc Toàn bỏ trốn tại Úc.

Trong tuần này, Tổng cục TDTT sẽ gặp gỡ Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh và đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đà Nẵng để bàn về chuyến tập huấn của Hoàng Quý Phước. Ông Thành cho biết đây là cuộc gặp do tổng cục chủ động đề nghị để nắm bắt nguyện vọng của Đà Nẵng cũng như VĐV Quý Phước. Ông Thành khẳng định: “Đà Nẵng có thể tìm địa điểm tập huấn mới cho Quý Phước tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trong thời gian này, Phước vẫn sẽ tập trung vào việc tập luyện tại Mỹ. Nếu Phước muốn về và Đà Nẵng vẫn muốn rút VĐV của mình, chúng tôi sẽ xem xét”.

 

Trong khi đó, liên quan đến vụ 2 VĐV đua thuyền bỏ trốn, Tổng cục TDTT vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào dù đã gửi công văn tới Bộ Ngoại giao, Bộ Công an nhờ can thiệp. Ông Nguyễn Hải Đường, Trưởng Bộ môn Đua thuyền, nói: “Cảnh sát Úc vẫn đang theo dõi vụ việc nhưng họ vẫn chưa cung cấp thông tin gì cho chúng tôi”. Đội tuyển đua thuyền cũng đã chốt danh sách 6 VĐV tham dự giải vòng loại Olympic tại Hàn Quốc. Ban đầu, 2 VĐV bỏ trốn là Đông và Toàn cũng có tên trong danh sách này.

M.Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục