Pha bỏ lỡ như Fernando Torres của Darwin Nunez

05:35 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa giành chiến thắng hủy diệt trước Toulouse, nhưng Darwin Nunez có lý do để không hài lòng về bản thân mình.

Darwin Nunez gây ấn tượng và thậm chí còn ghi một bàn thắng đẹp mắt trong hiệp một, nhưng vẫn bị mỉa mai nhiều với pha bỏ lỡ không tưởng sau đó. Cầu thủ người Uruguay tưởng như đã có cú đúp sau khi vượt qua cả hậu vệ lẫn thủ môn đối phương. Khán giả tại Anfield đang đứng dậy chờ bàn thắng thứ 4 của đội nhà, thì Nunez phải ôm đầu tiếc nuối sau khi cú sút của anh đi trúng cột dọc, bất chấp Ryan Gravenberch ghi bàn chỉ vài giây sau đó.

Darwin Nunez misses open goal and goes 'full Fernando Torres' in Europa League - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ khó tin của Nunez.

Pha bỏ lỡ của Nunez gợi nhớ đến cựu tiền đạo Liverpool, Fernando Torres. Sau khi rời Liverpool để gia nhập Chelsea, Torres đã sa sút phong độ nhiều. Anh để lại một khoảnh khắc đáng quên, đó là rê bóng qua cả David de Gea, nhưng lại sút bóng không chính xác trước khung thành bỏ trống.

Một người hâm mộ chia sẻ: "Nunez là Fernando Torres tái sinh."

Người thứ hai thêm vào: "Có lẽ Nunez thực sự là Torres mới."

Người thứ ba đăng: "Nếu bạn thực sự quan sát kỹ, Nunez về cơ bản là phiên bản của Fernando Torres ở Chelsea. Luôn làm mọi thứ đúng, chỉ là không thể ghi bàn một cách khó hiểu."

Minh Tuấn | 05:05 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục