Pha "bẻ lái" bất ngờ vụ Isco cập bến Emirates

07:55 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Isco được đồn đoán sẽ chia tay Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid Madrid từ Malaga, với hợp đồng trị giá 27 triệu bảng vào năm 2013, Isco đã có 318 lần khoác áo Los Blancos, ghi 51 bàn và cung cấp 55 đường kiến tạo trong suốt quãng thời gian này.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này của mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi gần như không còn là một phần trọng tâm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Theo đó, Isco chỉ ra sân từ đầu 3 trận ở La Liga và chơi tổng cộng 344 phút.

ARSENAL: DAVID ORNSTEIN DISCUSSES ARSENAL’S LINK WITH A MOVE FOR ISCO - Bóng Đá

 Tương lai của Isco tại Real Madrid tới thời điểm này vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Do đó, đã có thông tin cho rằng, "Gã khổng lồ thành Madrid" sẽ sẵn sàng chia tay tuyển thủ Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Và không CLB nào khác, Arsenal được đề cập là bến đỗ thích hợp nhất dành cho Isco.

Tuy nhiên, phát biểu trong số mới nhất của chương trình "YouTube Ask Ornstein", nhà báo uy tín David Ornstein khẳng định rằng, HLV Mikel Arteta không quá quan tâm đến việc chuyển nhượng tiền vệ Isco.

Cụ thể, David Ornstein xác nhận: "Isco là một cầu thủ có nhiều đồn đoán sẽ ra đi, và tôi hiểu rằng, Mikel Arteta không có khuynh hướng theo đuổi cậu ấy."

Đây là điều khá bất ngờ khi Arsenal rất cần một ngôi sao sáng tạo ở tuyến giữa, trong bối cảnh Mesut Ozil chuẩn bị chia tay sân Emirates.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 06:57 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục