Petit đặt dấu hỏi về kế hoạch của Arsenal

05:02 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với DAZN Bet, cựu danh thủ Emmanuel Petit bối rối về kế hoạch nhân sự của Mikel Arteta và Arsenal.

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal có kế hoạch gọi trở lại tài năng trẻ Marquinhos. Mùa hè 2023, sao mai người Brazil cập bến FC Nantes. Không như mong đợi, Marquinhos không có nhiều đất diễn tại đội bóng nước Pháp, với vỏn vẹn một lần đá chính.

Điều đó chắc chắn không thể làm hài lòng ban lãnh đạo Arsenal. HLV Mikel Arteta kỳ vọng Marquinhos có nhiều thời gian ra sân hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm trận mạc, rèn giũa tài năng. 

Arsenal could recall youngster Marquinhos in January over lack of game time with Nantes - Bóng Đá

Marquinhos trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ với DAZN Bet, cựu danh thủ Emmanuel Petit đưa ra quan điểm: "Không có bất kỳ sự tiến triển nào đối với Marquinhos. Không có gì xảy ra cả. Bạn biết lý do đúng không?".

"Cậu ấy đã trở lại, bình phục sau chấn thương và hoàn toàn khỏe mạnh. Marquinhos muốn chơi ở Olympic với đội bóng quê hương. Marquinhos chơi vỏn vẹn 7 trận xuyên suốt 6 tháng khoác áo Nantes. Giờ đây, cậu ấy muốn rời đi".

"Tôi không biết rõ Mikel Arteta và Arsenal có kế hoạch gì với Marquinhos. Thành thật mà nói, tôi nghĩ Marquinhos không phải mẫu cầu thủ giúp củng cố, bổ sung sức mạnh cho đội hình Pháo thủ".

Anh Nguyễn | 04:32 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục