Peter Schmeichel chê bai các cầu thủ M.U, 3 cái tên 'thoát nạn'

10:21 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên Metro, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Peter Schmeichel, một số cầu thủ Manchester United thực sự đã chơi tệ trước Sevilla, và chỉ có 3 cái tên nhận được lời khen ngợi đến từ cựu thủ môn người Đan Mạch:

"Đó là một kết quả công bằng, theo cách mà trận đấu đã tiến triển trong hiệp hai. Các cầu thủ Manchester United đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn tại đây."

“Một số cầu thủ hôm nay cần nhìn lại bản thân, suy nghĩ xem liệu họ có đóng góp đủ cho đội bóng này hay không. Có một vài cầu thủ nên xấu hổ với màn trình diễn của họ."

Chấm điểm Man Utd: 'Mưa' điểm 8;  - Bóng Đá

 Man Utd tự mình đánh rơi chiến thắng. 

“David de Gea đã chơi tốt, cậu ấy có 2 pha cứu thua xuất sắc, nhưng không thể làm gì hơn trước những bàn thua. Cậu ấy đã giúp Man United duy trì lợi thế dẫn trước, nhưng rồi cũng vô ích. Casemiro đã trở lại và cũng chơi rất tốt."

“Cầu thủ xuất sắc nhất là người đã ghi 2 bàn thắng, Marcel Sabitzer thực sự giỏi. Các đồng đội đã làm cậu ấy thất vọng."

"Tỷ số là 2-2 và với tư cách là một CĐV của Man United, tôi thực sự thất vọng. Đây có thể và lẽ ra phải là một chiến thắng 5-0."

Huỳnh Phong | 09:51 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục