Pep vô tình gỡ được nút thắt Rodri

00:07 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã có những tiết lộ liên quan đến khả năng ra sân của John Stones.

Pep Guardiola đã tiết lộ rằng, John Stones đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Aston Villa vào tối mai. Tuyển thủ người Anh đã không thi đấu cho đội chủ sân Etihad kể từ sau khi bị thay ra trong trận thắng 3-0 của nửa xanh thành Manchester trước Young Boys hồi đầu tháng 11. Với việc cả Rodri và Jack Grealish đều phải thụ án treo giò do nhận đủ số thẻ vàng, sự trở lại của Stones như một cú hích tinh thần dành cho đoàn quân của Pep.

 - Bóng Đá

 Stones không thi đấu kể từ trận thắng Young Boys.

Phát biểu trước truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những thông báo tích cực về John Stones. Chiến lược gia 52 tuổi thừa nhận cầu thủ người Anh có thể trám vào vị trí của Rodri, ông nói: "Anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu, anh ấy đã sẵn sàng. Stones có thể chơi ở vị trí đó [vị trí của Rodri], vâng. Akanji và cả Ake nữa".

Bên cạnh đó, Pep vẫn chưa thể yên tâm khi tình hình của ngôi sao đang lên - Jeremy Doku vẫn còn đang bỏ ngỏ, dự kiến ông sẽ có cuộc nói chuyện với các bác sĩ trước khi có kết luận cuối cùng.

John Stones được chào đón trở lại cho trận đấu vào thứ năm (giờ Việt Nam) của Manchester City tại Villa Park, sự có mặt kịp lúc của anh vô tình tháo gỡ nút thắt cho bài toán tìm người thay thế Rodri của Pep ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Đăng Trương | 23:09 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục