Pep: Palmer có thể bị bán

06:41 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City đã có những phát biểu liên quan đến tương lai ngôi sao trẻ thông qua cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano.

 

Sau khi sút tung lưới Arsenal ở trận tranh danh hiệu Community Shield, tài năng trẻ Cole Palmer tiếp tục để lại dấu ấn ở Siêu cúp châu Âu với bàn thắng quân bình tỷ số vào phút 63.

Cầu thủ 21 tuổi là một trong những tài năng sáng giá của học viện Man City. Anh được đôn lên đội một vào năm 2021 và nhanh chóng ghi điểm trong mắt HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola on Cole Palmer: “I don't think a loan is going to happen” - Bóng Đá

 Palmer vừa có màn trình diễn ấn tượng. 

Với việc Riyad Mahrez đã rời đi, không loại trừ khả năng Pep sẽ giữ chân Palmer ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Sau cuộc đụng độ Sevilla, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng lên tiếng chốt tương lai cậu học trò (trích dẫn bởi Fabrizio Romano).

"Tôi không nghĩ việc chúng tôi sẽ cho mượn Palmer. Cậu ấy sẽ được giữ lại hoặc bị bán."

Hiện tại, Palmer đang lọt vào tầm ngắm của West Ham United. Đội bóng thành London cần tăng cường chất lượng cho hàng công trong mùa giải mới, họ muốn tiếp cận Palmer để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khi đó như Pep đã đề cập, phía Man City không có ý định giữ chân bất kỳ cầu thủ nào nếu họ muốn ra đi. 

Trường Sơn | 06:11 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục