Pep Guardiola: "Omar Berrada rời đi không khiến Man City thay đổi"

06:34 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ về việc Omar Berrada rời Man City, gia nhập Man United (theo Metro).

Man United gây xôn xao giới truyền thông khi bổ nhiệm Omar Berrada vào vị trí CEO. Trước khi cập bến Old Trafford, Omar Berrada từng đảm nhận vai trò CEO của City Football Group, công ty thuộc sở hữu của giới chủ CLB Man City.

Man United đã 'cướp người' từ đối thủ cùng thành phố Man City. Đây được xem là quyết định quan trọng đầu tiên của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sau khi mua lại 25% cổ phần Man United. Omar Berrada được hoạch định thay thế người tiền nhiệm Richard Arnold.

Pep Guardiola reacts to Omar Berrada’s shock move to Man Utd - Bóng Đá

Man United 'cướp người' từ Man City.

HLV Pep Guardiola chia sẻ suy nghĩ sau khi Omar Berrada rời Man City, nhận công việc ở Man United: "Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi chúc tất cả điều tốt đẹp nhất đến Omar Berrada. Anh ấy đã thay đổi con đường sự nghiệp của mình. Omar Berrada rời đi không khiến Man City thay đổi".

"Omar Berrada là người quan trọng với toàn bộ tổ chức. Anh ấy được xem như cánh tay phải của Ferran Soriano. Thế nhưng, Omar Berrada đã quyết định rời đi. Man City sẽ tiếp tục tiến về phía trước".

"Đội bóng sẽ tìm ra con đường phù hợp, những con người tốt nhằm giúp CLB hướng về tương lai. Cá nhân tôi chúc Omar Berrada những điều tốt đẹp nhất".

Anh Nguyễn | 05:36 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục